วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

พุทธคุณ พระรอดมหาวันลำพูน จากประสบการณ์ ต่างๆ

พุทธคุณ พระรอดมหาวันลำพูน จากประสบการณ์ ต่างๆ
พระรอดมหาวันลำพูน ตามประสบการณ์คนในพื้นที่ ผู่เฒ่าผู้แก่ เวลาลูกหลาน จะเกณฑ์ ทหาร จับใบดำ ใบแดง มักให้ลูกหลาน นำพระรอดมหาวันติดตัว เชื่อว่าจะทำให้แคล้วคราด มานักต่อนัก
บางท่านลูกหลานไม่สบายหนักไม่รู้ทำอย่างไรก็ฝนพระรอด หรือนำไปแช่แล้วอธิฐานของอำนาจ พระรัตนตรัย สิ่งสักศิทธิ์ เพื่อให้หายจากอาการป่วย วัยรุ่น สมัยก่อนนิยมห้อยพระรอดมหาวันติดตัว เวลามีเรื่องมีราว จะได้เอาตัวรอดแคล้วคลาดได้ดีนักแล
บทความจากผู้เขียน....

พระรอดลำพูน ถือเป็น 1 ใน 2 พระชุดเบญจภาคีที่มีอายุมากที่สุด และมีมูลค่าสูงสุด ได้ถึง 10 ล้านบาท มีทั้งหมด 6 พิมพ์ คือ พระรอดพิมพ์ใหญ่, พระรอดพิมพ์กลาง, พระรอดพิมพ์เล็ก, พระรอดพิมพ์ต้อ, พระรอดพิมพ์ตื้น และพระรอดพิมพ์บ่วงเงินบ่วงทอง พิมพ์สุดท้ายหาได้ยากที่สุด"


อานุภาพของพระรอดนั้นมีฤทธิ์เป็นเลิศทางด้านแคล้วคลาดอย่างน่าฉงน คุณชิงชัย นักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังแห่งคลองสาน เคยเล่าไว้ว่า สมัยปี พ.ศ.2514 นั่งรถทัวร์ไปเชียงใหม่ มีโจรแอบขึ้นมาบนรถด้วยแล้วปล้นเอาทรัพย์สินของมีค่าจากผู้โดยสาร คุณชิงชัยเอามือกำพระรอดพิมพ์กลางของตนเองแล้วอธิษฐานจิตขอให้ช่วยให้รอดด้วย ทุกคนโดนปลดทรัพย์หมดมีแต่คุณชิงชัยคนเดียวที่รอดมาอย่างน่าแปลก

"ของแบบนี้ผมว่าต้องเจอกับตัวเองถึงจะรู้สึกเชื่อและเข้าใจว่าเรื่องความขลังเหล่านี้มันเกิดขึ้นจริงๆ นอกจากนี้พระรอดลำพูน ยังเป็นพระที่ถูกห้อยไปเกณฑ์ทหารเยอะที่สุด และคนที่ห้อยพระรอดไปเกือบทั้งหมดจับได้ใบดำ จึงถือเป็นอีก 1 ปาฏิหาริย์ที่ไม่มีใครเคยลบหลู่ เพราะเรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นจริง นอกจากนี้ยังหากใครมีไว้บูชา จะส่งผลในด้านเมตตามหานิยมอีกด้วย"https://www.thairath.co.th/content/1328941

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น